Tiếp nhận thông tin lừa đảo
MyU hỗ trợ hoàn toàn miễn
phí mọi yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi KHÔNG yêu cầu cung cấp Mật khẩu Tài
khoản hay đóng bất kỳ chi phí nào. Do đó, trong quá trình trải nghiệm dịch vụ của
MyU, bạn cần cẩn thận với những yêu cầu như vậy, đặc biệt là từ các trang
Web/Fanpage không phải của MyU.
MyU chỉ hỗ trợ khách hàng
tại trang https://hotro. myu.vn và qua
tổng đài hỗ trợ 18001568.
Khi cần liên hệ với khách
hàng,MyU sẽ liên hệ qua số điện thoại duy nhất 1800 1568. Chúng tôi không liên
hệ qua các kênh liên lạc khác.
Khi gặp phải những trường
hợp có dấu hiệu lừa đảo, hãy bảo vệ tài khoản thật cẩn thận và cung cấp các
thông tin TẠI ĐÂY.
Chúng tôi sẽ tiếp nhận, tổng hợp thông tin, điều tra và có những hướng xử lý
phù hợp nhằm đảm bảo môi trường chơi game trong sạch, lành mạnh.
Lưu ý: Phiếu yêu cầu này sẽ
không nhận được phản hồi chi tiết. Nếu tài khoản của bạn đã bị đánh cắp và bị
thay đổi thông tin, bạn có thể tham khảo các hướng dẫn của chúng tôi dưới đây để
có thể tự khôi phục thông tin hoặc gửi yêu cầu để được hỗ trợ:
1. Hướng dẫn khôi phục Mật
khẩu: TẠI ĐÂY
2. Hướng dẫn thay đổi Số
điện thoại: TẠI ĐÂY
3. Hướng dẫn thay đổi
Email: TẠI ĐÂY