Tiếp nhận thông tin lừa đảo

20/07/2023

Tiếp nhận thông tin lừa đảo

MyU hỗ trợ hoàn toàn miễn phí mọi yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi KHÔNG yêu cầu cung cấp Mật khẩu Tài khoản hay đóng bất kỳ chi phí nào. Do đó, trong quá trình trải nghiệm dịch vụ của MyU, bạn cần cẩn thận với những yêu cầu như vậy, đặc biệt là từ các trang Web/Fanpage không phải của MyU.

MyU chỉ hỗ trợ khách hàng tại trang https://hotro. myu.vn và qua tổng đài hỗ trợ 18001568.

Khi cần liên hệ với khách hàng,MyU sẽ liên hệ qua số điện thoại duy nhất 1800 1568. Chúng tôi không liên hệ qua các kênh liên lạc khác.

Khi gặp phải những trường hợp có dấu hiệu lừa đảo, hãy bảo vệ tài khoản thật cẩn thận và cung cấp các thông tin TẠI ĐÂY. Chúng tôi sẽ tiếp nhận, tổng hợp thông tin, điều tra và có những hướng xử lý phù hợp nhằm đảm bảo môi trường chơi game trong sạch, lành mạnh.

Lưu ý: Phiếu yêu cầu này sẽ không nhận được phản hồi chi tiết. Nếu tài khoản của bạn đã bị đánh cắp và bị thay đổi thông tin, bạn có thể tham khảo các hướng dẫn của chúng tôi dưới đây để có thể tự khôi phục thông tin hoặc gửi yêu cầu để được hỗ trợ:

1. Hướng dẫn khôi phục Mật khẩu: TẠI ĐÂY

2. Hướng dẫn thay đổi Số điện thoại: TẠI ĐÂY

3. Hướng dẫn thay đổi Email: TẠI ĐÂY