GIẢI MÃ BÀI TOÁN CỦA SỰ THÀNH CÔNG CÁ NHÂN VÀ SỨC MẠNH DOANH NGHIỆP CÙNG CHUYÊN ĐỀ "GIAO TIẾP VĂN PHÒNG & GIÁ TRỊ CỘNG SINH"

08/03/2024

Chuyên đề thu hút sự tham gia đông đảo VHUers, diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, hào hứng. Đây là một bước đệm quan trọng giúp VHUers nâng tầm kỹ năng, tăng cường khả năng thích ứng và gặt hái thành công trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Chụp hình giao lưu giao chuyên đề "Giao tiếp văn phòng & Giá trị cộng sinh"

Qua phần chia sẽ của diễn giả ThS. Nguyễn Tú Kỳ - Giám đốc Ban Nhân sự Công ty CPPT HungHau và ThS. Nguyễn A Say - Phó Trưởng khoa Xã hội Truyền thông cho thấy việc giao tiếp hiệu quả không chỉ giúp xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người mà còn là chìa khóa để thấu hiểu, kết nối và tạo dấu ấn cá nhân.Đồng thời, giúp cho VHUers nhận ra 05 lợi ích khi rèn luyện kỹ năng giao tiếp:

- Tăng cường khả năng thuyết trình và trình bày: Giao tiếp hiệu quả giúp bạn truyền tải thông điệp một cách rõ ràng, súc tích và thu hút người nghe.
- Nâng cao khả năng đàm phán và thương lượng: Kỹ năng giao tiếp tốt giúp bạn đạt được mục tiêu mong muốn trong các cuộc đàm phán và thương lượng.
- Tăng cường khả năng làm việc nhóm: Giao tiếp hiệu quả giúp bạn phối hợp tốt với đồng nghiệp, cùng nhau hoàn thành mục tiêu chung.
- Tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp: Kỹ năng giao tiếp tốt giúp bạn tạo ấn tượng tốt đẹp với người đối diện, thể hiện sự tự tin và chuyên nghiệp.
- Rèn luyện kỹ năng giao tiếp hiệu quả là một quá trình lâu dài và cần sự kiên trì. Tuy nhiên, đây là một kỹ năng vô cùng quan trọng và cần thiết cho bất kỳ ai, trong bất kỳ lĩnh vực nào.

ThS. Nguyễn A Say - Phó Trưởng khoa Xã hội Truyền thông

ThS. Nguyễn Tú Kỳ - Giám đốc Ban Nhân sự Công ty Cổ phần Phát triển HungHau

Ngoài ra, tôn trọng, hỗ trợ, chia sẻ và hợp tác là 4 yếu tố cần thiết tạo nên giá trị cộng sinh, tăng cường hiệu quả công việc, gắn kết tập thể và tạo động lực cho mỗi cá nhân. Điều này các doanh nghiệp luôn khuyến khích và chú trọng phát triển.

Sinh viên giao lưu, chia sẻ và đặt câu hỏi cho diễn giả

Dựa vào những lời chia sẻ của khách mời, chắc hẳn VHUers đã được “khai sáng” và có cho mình những “bí kíp”sinh tồn trong môi trường làm việc. Team hướng nội đã tự tin hướng ngoại chưa? Hãy cùng chò đón chúng ta của tương lai nào VHUers ơi!