CHUYÊN NGÀNH
Chuyên ngành: Marketing
TỔ HỢP MÔN XÉT TUYỂN
Tổ hợp môn xét tuyển:
A00: Toán, Lý, Hóa
A01: Toán, Lý, Tiếng Anh
D01: Toán, Văn, Tiếng Anh
C04: Toán, Văn, Địa
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
Chương trình đào tạo:
+ Lộ trình đào tạo chuẩn là 4 năm với 134 tín chỉ, sinh viên có thể tự chọn lộ trình 3 năm với 9 HK để tốt nghiệp sớm.
+ Đào tạo theo định hướng ứng dụng nghề nghiệp, sinh viên thường xuyên tham gia thực hành thực tế tại doanh nghiệp.
CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
Cơ hội nghề nghiệp:
+ Chuyên viên nghiên cứu thị trường, nghiên cứu khách hàng tại các công ty hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh sản xuất, dịch vụ, quảng cáo, truyền thông,…
+ Chuyên viên phòng phát triển và quản trị thương hiệu, chăm sóc khách hàng, quan hệ công chúng, phát triển sản phẩm.
+ Chuyên viên nghiên cứu hoạch định kế hoạch marketing, tổ chức sự kiện.
+ Chuyên gia kinh doanh; chuyên gia phát triển thị trường, chuyên gia marketing, truyền thông, giám đốc thương hiệu, giám đốc Marketing.